• Một là đạo.

  • Hai là Thiên.

  • Ba là Địa.

  • Bốn là Tướng.

  • Năm là Pháp.

  • Chỉ với một nhập đề của Tôn Tử trong binh pháp bạn đã đủ dùng để build tiệm nails, tiệm tóc của bạn một cách thành công rồi.
    Làm ăn là một chuyện đại sự liên quan đến tiền của, và công sức của nhiều người khác nhau, chủ tiệm, người nhà của chủ, thợ thuyền, và các người đầu tư, những người hùn hạp cho nên không thể không nghiên cứu, khảo sát để nắm lấy phần thắng cho mình. Tôn Tử dựa trên 5 yếu tố để nhận định thành bại trong chiến tranh, bạn có thể dựa trên 5 yếu tố của Tôn Tử để nhận định cho việc thành bại của tiệm nails, tiệm tóc của bạn.
    1.      Đạo: Là đường hướng. Tiệm của bạn nên có một đường hướng để nguyện vọng của mọi người có liên quan nhất trí với nhau. Mọi người đồng tâm, đồng sức để build tiệm, ra sức làm việc và mọi bên đều được hưởng lợi.
    2.      Thiên: Nói về thiên thời hay nói về thời thế. Trời có lúc nắng, lúc mưa, lúc lạnh lúc mát. Nền kinh tế cũng có lúc thịnh, lúc suy. Lúc có lợi để phát triển, lúc phải cầm chừng cố thủ để chờ thời cơ mới.
    3.      Địa: Nói về vị thế của tiệm, khu dân cư đông đúc, phố xá sầm uất, hoặc những nơi hoang sơ vắng người qua lại. Mỗi một địa điểm có những lợi thế riêng. Đương nhiên khu phố đông đúc đông người qua lại, tiện việc lưu thông thì vẫn tốt hơn là một nơi hoang vắng.
    4.      Tướng: Nói về người chủ soái, hay chủ tiệm tức nói về tài trí, uy tín, lòng nhân ái, lòng cam đảm, sự uy nghiêm của một người chủ. Một người chủ không có tài trí, uy tín thì không thể được thợ nể nang. Một người chủ không có lòng nhân ái, sẽ không được thợ thương và trung thành. Chủ mà không có lòng can đảm và sự uy nghiêm thì e rằng thợ sẽ leo lên đầu mà ngồi.
    5.      Pháp: Nói về pháp chế, tổ chức, quy định của tiệm, cũng như sự phân chia quyền lực và tài lực của tiệm. Một tiệm cần có tổ chức, có nội quy rõ ràng để từng cá nhân có thể biết quyền lợi, và trách nhiệm của họ. Cũng nhờ có nội quy và tổ chức sẽ giảm bớt rất nhiều đau đầu cho người chủ, hoặc người quản lý tiệm.
    • Tiệm của bạn còn èo uột, chưa phát triển tối đa.

    • Bạn còn vụng về bận rộn với những công việc thường nhật hằng ngày trong tiệm.

    • Bạn còn mất quá nhiều thời gian để giải quyết các mâu thuẩn trong tiệm.

    • Bạn vẫn còn ngồi cầu may cho một ngày tiệm bạn sẽ khá hơn.

    • Bạn không biết tương lai của tiệm bạn sẽ đi về đâu

    Đã đến lúc bạn nhận xét lại tiệm của bạn dựa trên 5 yếu tố trên để vạch ra một hướng đi cho tương lai của bạn.
    Bạn muốn học hỏi thêm về cách build tiệm nails, tiệm tóc, massage, thẩm mỹ, hãy đăng ký để nhận tin từ SBS bằng cách điền địa chỉ email của bạn vào ô bên dưới, và bấm “Yes, Gởi Email Cho Tôi”

    Khi đăng ký email SBS bảo đảm 2 điều FREE cho bạn.

    FREE OF Charge – Nhận tin từ SBS hoàn toàn và luôn luôn miễn phí.
    FREE OF SPAM – SBS không share, không bán, và không cho ai địa chỉ email của bạn và SBS không gởi thư rát cho bạn.

    http://www.nhosbs.com/build-tiem/build-tiem-nails-theo-ton-tu-binh-phap/