Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Làm Sao Để Tăng Thu Nhập Cho Tiệm Nails Nhân Dịp Christmas

Vào dịp lễ hội cuối năm, người Mỹ đổ xô đi mua sắp, tiêu tiền. Bạn đã sẵn sàng để kiếm tiền vào dịp lễ hội này chưa? Nếu bạn làm một cách khéo léo, không những chi phí sẽ thật thấp và lợi nhuận lại rất cao. Và nếu bạn còn khôn khéo hơn nữa thì không những bạn chỉ kiếm được tiền vào dịp lễ, mà bạn còn kiếp được tiền dài dài vài nhưng ngày tháng năm sắp tới.



Dưới đây là 3 điều bạn nên làm để gia tăng thu nhập cho tiệm nail, tiệm tóc, spa hay salon.
1.      Gởi thiệp giáng sinh: Nếu bạn chưa chuẩn bị thì bạn hãy bắt đầu ngay hôm này, bạn hãy chuẩn bị thiệp giáng sinh để gởi đến mọi khách hàng của tiệm. Nếu bạn có thể in một tấm thiệp có hình của toàn bộ nhân viên của tiệm thì càng hay, tối thiểu bạn cũng nên ghé vào Walmart, Target, mua một hộp thiệp loại rẻ tiền $3.99 hộp 12 cái.  Thiệp có thể viết một câu thật đơn giản… “Happy Holiday from [tên tiệm]” Hoặc là “Merry Christmas and Happy New Year from all of us at [tên tiệm].

Tôi có lời nhắc nhở dư thừa cho bạn, nếu khách hàng của bạn là người đạo Hồi bạn không nên viết “Merry Christmas” bởi vì họ không đón Noel, có những người cực đoan hơn họ còn cảm thấy là khó chịu khi nhận được thiệp Christmas. Và nếu bạn không biết khách hàng đạo gì, và bạn không muốn gây cảm giác khó chịu cho người khác, thì thiệp của bạn nên giữ trung dung không nghiêng về tôn giáo.
2.      Chuẩn bị quà tặng: Bạn nên chuẩn bị một số phần quà cho khách mới cũng như khách cũ của tiệm. Quà tặng của bạn có thể là một chai lotion của tiệm, một chai “Top Coat” để khách tự sơn thêm khi ở nhà hoặc là Coupons để khách hàng của tiệm có thể làm đẹp, tiết kiệm ngân quĩ gia đình cho họ.

Nếu bạn là người khôn khéo trong thương trường, thì những món quà này bạn không phải bỏ tiền túi ra mua. Bạn có thể xin sample từ những tiệm supply của bạn, hoặc từ những nhà sản xuất. Nếu các tiệm supply của bạn không cho ư?? Bạn biết qua năm bạn nên đi mua supply ở đâu rồi chứ… (đương nhiên không phải là ở cái tiệm cũ này rồi)
3.      Chuẩn bị “hàng sales”: Bạn đừng tưởng rằng tiệm nail của bạn không có gì để bán. Có đấy, bạn có Gift Certificate. Vào dịp lễ này mọi người đều tặng qua cho nhau, bạn học, bạn đồng nghiệp, cha mẹ, vợ chồng, anh chị em. Tôi biết bạn đã có chương trình Gift Certificate nhưng năm nay, tôi muốn gởi bạn làm nhiều hơn các năm trước đây. Tôi muốn bạn phải đẩy mạnh chương trình bán “Gift Certificate” với chương trình như:
  • Mua một cái, cái thứ hai nửa giá.

  • Hoặc táo bạo hơn, mua một tặng một.

  • Mua 5 cái “Gift Certificate” mỗi cái trị giá $25, khách hàng sẽ được 1 lần “Free Service” bất cứ cái gì khách hàng muốn ngay hôm nay.

Bạn hiểu tại bạn nên có một chương trình Sales “Gift Certificate” vô cùng táo bạo như thế không? Bởi vì đây là dịp tiệm của bạn được quảng cáo miễn phí, được người ta giới thiệu đến thân nhân, bạn bè của họ một cách tự nhiên mà bạn không cần phải hỏi.
Mỗi chương trình Sales táo bạo của bạn đều nên đính kèm theo một số qui luật để bảo vệ quyền lợi của tiệm và bạn nên định đoạt trước khi ra chương trình sales. Thí dụ như chương trình mua một tặng một, thì phải có qui luật đính kèm là mỗi người chỉ được dùng 1 Gift Certificate trong chương trình này. Hoặc nếu bạn đính kèm một cái “Free Gift Certificate $10” của tiệm với thiệp giáng sinh, thì hãy ghi rõ ràng chỉ có giá trị trong vòng 25 ngày sau ngày 12-25-2010
Mục đích chính của bạn khi bán Gift Certificate không thể là để thu tiền trước rồi làm sau mà mục đích của bạn phải là làm sao người khách mới kia sẽ trở lại tiệm nhiều lần hơn thế nữa.
Chúc bạn gặt hái nhiều thành công, thu nhiều tiền, có nhiều khách nhé.

http://www.nhosbs.com/build-tiem/lam-sao-d%E1%BB%83-tang-thu-nh%E1%BA%ADp-cho-ti%E1%BB%87m-nails-nhan-d%E1%BB%8Bp-christmas/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét