Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Lợi ích về phong cách phục vụ: Quyết định chúng ta có nên đến với spa hay không?

Ngày nay có rất nhiều phụ nữ muốn đi spa vào cuối tuần để thư giãn và nâng cao vẻ đẹp tự nhiên vốn có và phong cách thời trang của mình. Nếu bạn muốn hồi phục lại tinh thần và cơ thể sau một tuần làm việc mệt mỏi bạn nên đến spa, nhưng bạn hãy chắn chắn là nơi đó phục vụ tốt, xứng đáng với số tiền mà bạn phải trả. 
 







Aug 02, 2008




HEALTH & BEAUTY





 



Spa giúp bạn thư giãn về tinh thần cũng như sức khỏe.

1. Bạn nên tìm ra một tiệm spa nào đó ở gần nhà bạn:
Nếu như bạn không ngại lái xe thêm vài tiếng cho kỳ nghỉ cuối tuần để tìm ra một spa nào đó gần nơi mình sống và bạn sẽ cảm thấy như mình đang có một kỳ nghỉ thật sự. Hãy lên mạng tìm địa chỉ spa ở gần nhà bạn và so sánh về giá cả, chất lượng phục vụ cũng như những giấy chứng nhận chứng minh nơi đó tốt cho sức khỏe, đừng quên là bạn phải có địa chỉ chính xác đường đi, và gọi điện thoại đặt chỗ trước khi đến. Bạn có thể tham khảo các spa bằng nhiều cách, từ bạn bè, báo chí và internet và đặc biệt là nếu spa bạn muôn đi tới nằm ở trong một con đường nhỏ hay hẻm mà bạn chưa bao giờ nghe tới spa đó bao giờ.

2. Chuẩn bị đồ dùng:
Tìm ra nơi mình muốn đến và nếu có thể hãy liệt kê những mục hoạt động giải trí mà mình muốn làm. Có một vài tiệm Spa, cách trang trí mang phong cách thiên nhiên hoang sơ trong khi đó cũng có một vài Spa theo phong cách Châu Á, và một vài nơi thì giống như được sắp xếp theo phong cách của mỗi khách hàng. Lướt sơ qua những hoạt động mà nơi bạn muốn đến sẽ diễn ra. Chắc hẳn với bạn đó là một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ hoặc đó là những hoạt động thư giãn của một Spa nào đó. Bạn nên mang theo quần áo thể thao đi bộ hoặc những bộ đồ mặc trong nhà, và mỹ phẩm nếu bạn muốn làm hay đi đâu khác ngoài Spa. Và bạn có thể sẽ muốn mua một vài món đồ mà bạn cảm thấy nó đặc biệt.

3. Hãy tham gia vào các hoạt động:
Có nhiều dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ở Spa ở những thung lũng đầy cây xanh thiên nhiên hay những ngọn núi đồi duyên dáng lấp ló đâu đó. Những cảnh đẹp nên thơ và yên bình đó thêm vào là căn phòng có tầm nhìn ra những cảnh thiên nhiên yên bình sẽ làm bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu sau một tuần đầy bận rộn, mệt mỏi. Nhưng bạn hãy để cơ thể mình và tinh thần tham gia vào những hoạt động vui chơi sôi nổi sẽ giúp bạn thư giãn và yêu đời hơn. Luyện tập thể thao, xông hơi, trang điểm, làm tóc sẽ giúp bạn cảm thấy mình giống như một nhà triệu phú. Hãy bắt chuyện với một ai đó mà bạn nghĩ là thú vị còn hơn là bạn ở một mình trong yên lặng. Hãy chia sẻ, kể chuyện hài hước và những kinh nghiệm trong cuộc sống với những điều thú vị xung quanh bạn trong khi làn da, mái tóc và tay chân bạn đang được chăm sóc một cách chu đáo.

4. Hãy tận dụng những khoảng thời gian rãnh để bạn nghĩ ngơi thư giãn:
Hãy nuông chiều, thả lỏng đầu óc bạn như cơ thể của bạn đang được chăm sóc ở Spa. Bạn cũng có thể viết một lá thư dài cho một ai đó mà bạn quan tâm, yêu thương. Lên một danh sách chi tiết về những thói quen tốt cho sức khỏe của bạn và cố gắng làm theo, đề ra những mục tiêu phấn đấu đạt được trong năm nay, chẳng hạn như là tiết kiệm được 500$ trả góp cho chiếc xe hơi mới mua trong kỳ nghỉ của mình ở Spa thay vì phải đi xa tốn kém hơn nhiều.

5. Luôn duy trì tinh thần của bạn một cách tốt nhất:
Cầu nguyện, thư giãn đầu óc, đọc Kinh Thánh, hòa nhập với thiên nhiên bằng cách đi dạo bên ngoài hoặc tắm nắng đó là những hoạt động có lợi với tinh thần bạn. Hãy để tâm trí bạn được thoải mái, nhớ lại khoảng thời gian bạn đi Chùa, thờ cúng hay suy nghĩ về tương lai những điều tốt đẹp trong tâm hồn con người bạn. Và bạn có thể viết một cuốn nhật ký hay tạp chí khi bạn ở nhà.

Đến với Spa bạn sẽ được thư giãn về tinh thần cũng như cơ thể. Hãy tìm một Spa tốt nhất, phù hợp với bạn và tham gia vào các hoạt động đó. Tận hưởng những ngày nghĩ cuối tuần vui vẻ và sảng khoái bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét