Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Ô cửa 3D

Bước 1 : Bạn sơn nền móng tay màu trắng nhưng ở bài viết này tôi sử dụng chính màu nền cua móng giả , sau đó tôi dùng sơn sọ nét màu xanh vẽ những đường thẳng theo chiều dọc của thân móng từ giữa móng kéo xuống đầu móng tạo thành những đường kẻ
 Bước 1 : Bạn sơn nền móng tay màu trắng nhưng ở bài viết này tôi sử dụng chính màu nền cua móng giả , sau đó tôi dùng sơn sọ nét màu xanh vẽ những đường thẳng theo chiều dọc của thân móng từ giữa móng kéo xuống đầu móng tạo thành những đường kẻ
 Bước 2  : Tôi dùng bột nổi 3D vẽ đào nằm trền 1 phần của đường kẻ
 Bước 3 : Tương tự bước 2 tôi vẽ cánh thứ 2 và 3 tạo thành hình tam giác
 Bước 4 : Tương tự như trên bạn vẽ  thêm 3 cánh hoa nữa nhưng nhỏ hơn so với 3 cánh hoa ban đầu nằm bên trong bông hoa thứ nhất và nhuỵ hoa để tạo hoa 2 tầng
 Bước 5  : Tiếo theo bạn dngf bột 3D taoh lá ngay cạnh hoa , bạn có thể sử dụng thêm đá nếu muốn tăng độ lấp lánh cho móng . Kết thúc bạ nhó đừng quên phủ topcoat nhé.
Chúc bạn thành công !


http://nail.com.vn/4/2-46/o-cua-3d.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét