Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

BIỆT ĐỘNG SÀI GÒN - VN - wmv

Tập 1: Điểm hẹn (84 phút)
Tư Trung trở về Sài Gòn để chỉ huy đội biệt động, chuẩn bị cho trận đánh lớn sắp tới. Trong vai người yêu của cháu gái ông chủ Hãng Sơn Đông Á. Tư Trung lọt qua sự kiểm soát gắt gao của cảnh sát ngụy.

Để tạo vỏ bọc, Tư Trung và Ngọc Mai phải đóng vai một cặp tình nhân sắp cưới, dù Tư Trung đang có người yêu là Huyền Trang cũng là một điệp báo dưới vỏ bọc ni sư.

Vì cách mạng, Tư Trung - Ngọc Mai - Huyền Trang tạm gác tình riêng để hoàn thành nhiệm vụ.





Tập 2: Tĩnh lặng (92 phút)
Dưới sự chỉ huy của Tư Trung, đội biệt động Sài Gòn đánh nhiều trận khiến tình báo Mỹ cay cú. Chúng hướng sự nghi ngờ vào ông chủ Hãng sơn Đông Á Hoàng Sơn – chính là Tư Trung.

Để dẹp mối nghi ngờ bất lợi tổ chức buộc Tư Trung – Ngọc Mai phải làm đám cưới. Trước hôm cưới Tư Trung đến gặp Huyền Trang là người yêu của anh - chị cũng là một biệt động. Cũng như anh, Huyền Trang phải nén chặt tình riêng để hoàn thành nhiệm vụ. Trong hàng ngũ biệt động có kẻ chỉ điểm. Huyền Trang bị địch bắt.



Tập 3: Cơn giông (65 phút)
Cuộc hành quân phối hợp Việt - Mỹ tại Củ Chi bị bẻ gẫy. An ninh ở Sài Gòn không đảm bảo, đại tá Coordell, trưởng phòng tình báo CIA và Michael phát hiện ra ni cô Huyền Trang là Việt cộng. Huyền Trang bị địch tra tấn dã man, nhưng chúng không khai thác được gì. Về sau Huyền Trang được đổi lấy đại tá Coordell bị ta bắt cóc.






17/17 link - wmv - 1.47GB (check 07/10/2011)





vivianvivivinguyen
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=22465

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét