Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Ngôi Nhà Hạnh Phúc - TVB - 26 tập chất lượng DVD

Sau thành công vang dội của Bỗng Dưng Muốn Khóc, anh Đãng “trọc” sẽ tiếp tục thử tài đạo diễn qua một bộ phim truyền hình có thể xem là đình đám nhất năm nay, Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Dù rất tự tin nhưng anh Đãng cũng không khỏi áp lực trước thành công của Full House phiên bản Hàn.


Tuy mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ và chỉ chờ ngày bấm máy nhưng anh ấy vẫn chưa thể tiết lộ bất kỳ điều gì ở thời điểm này. Chỉ khi phim chính thức khởi quay thì mới có chuyện để nói. Điểm trội trong cách làm phim của Vũ Ngọc Đãng là những khuôn hình được trau chuốt tỉ mỉ và đẹp, màu sắc tươi tắn, kịch bản khai thác các tình tiết yêu đương khá tốt. Sự thành công của Tuyết Nhiệt Đới và Bỗng Dưng Muốn Khóc là hai minh chứng hùng hồn cho thế mạnh này.



Chịu nhiều áp lực không kém anh Đãng, Minh Hằng và Lương Mạnh Hải sẽ làm thế nào để vượt ra khỏi “cái bóng quá lớn” của Bi Rain và Song Hy Kyo? Chúng ta hãy cùng chúc cho hai anh chị sẽ đạt được nhiều thành công nhất.




Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Việt sẽ có 26 tập, dài hơn phiên bản gốc Full House xứ kim chi 16 tập. Phim do BHD mua bản quyền từ đài KBS (Hàn Quốc). Bộ phim sẽ được khởi quay cuối tháng 4.2009 và dự định phát sóng vào tháng 7 tới.

Có thể là mới qua 5 tập đầu tiên, diễn viên chưa nắm được nhịp của phim, người xem chưa cảm nhận được hết mạch cảm xúc của nhân vật. Nhưng với bàn tay của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, bộ phim đã có được những “nét Việt Nam” rất đậm từ bối cảnh, lời thoại, từ xung đột đến cách giải quyết xung đột của các nhân vật. Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút được khán giả màn ảnh nhỏ khi phát sóng trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 6/11 tới.


folder

http://www.megaupload.com/?f=15GIDK1V
http://www.megaupload.com/?f=F5K2ULNG

bản avi ở đây film ở bản avi sẽ lên nhanh hơn ai muốn xem cứ reply nha
link foder

http://www.megaupload.com/?f=HS22G60B
http://www.megaupload.com/?f=R5ABR7EF

pass all: johnnydan9



johnnydan9
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=237646

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét