Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Tuyển tập - Vài link phim cũ vừa chất lượng lại hay...



01. Asterix and Obelix Mission Cleopatra 2002 DVDrip VietSub



Tóm tắt nội dung phim:

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia. Druid, cha đẻ của loại thần dược tăng cường sinh lực, lập tức lên đường cùng hai cộng sự Asterix và Obelix. Với sức mạnh của bộ ba, lâu đài sắp sửa hoàn thành. Ceasar không muốn bị mất mặt bèn sai lính phá hỏng công trình nhưng ngài đã đánh giá quá thấp cặp bài trùng Asterix và Obelix...
Khán giả gặp lại những nhân vật thần thoại Asterix và Obelix không phải trên những tập truyện tranh mà bằng xương bằng thịt. Một phim thần thoại hài hước của điện ảnh Pháp có sự góp mặt khá đặc biệt của cô đào Italia bốc lửa Monica Belluci.


Link download:
Code:
http://www.mediafire.com/?tzzimmni4n0
http://www.mediafire.com/?23zohwqywtn
http://www.mediafire.com/?n4mmzdztnx1
http://www.mediafire.com/?zcdyynuzemz
http://www.mediafire.com/?nzjnmjmqexk
http://www.mediafire.com/?grz2zandhmd
http://www.mediafire.com/?mnxlzctzqum
http://www.mediafire.com/?tnvzmdhz1em

Sub Việt:
Code:
http://www.mediafire.com/?mmnommzykmm


02. Bangkok Dangerous DVDRIP 2008



Tóm tắt nội dung phim:

Cuộc đời của một sát thủ giấu tên đã có một chuyển biến bất ngờ khi anh hành trình đến Thái Lan để Hoàn thành một hợp đồng ám sát. Joe (Nicolas Cage), Một kẻ giết người tàn nhẫn, Hắn đến Bangkok để Thi hành bốn bản hợp đồng cho tên tội phạm khét tiếng tên là Surat, hắn thuê Kong (Shahkrit Yamnarm), Một tên rác rưỡi trên phố và chuyên móc túi, để chạy việc vặt cho hắn với mục đích che đậy dấu vết bằng cách giết kẻ mà hắn thuê khi nhiệm vụ gần hoàn thành.
Lạ thay, Joe, Một con sói cô đơn, đã vẽ lên cho mình một cuộc tình lãng mạng với một cô gái bán hàng địa phương. Như thể hắn đang bị cuốn theo vẻ đẹp Bangkok, Joe bắt đầu tự hỏi về cuộc sống cô đơn và buôn thả sự cảnh giác của mình…..


Link Download:
Code:
http://www.mediafire.com/?ztk2dylj2wj
http://www.mediafire.com/?oxgvm3ge3no
http://www.mediafire.com/?gnmm0izmz5z
http://www.mediafire.com/?zizgukgjim4
http://www.mediafire.com/?2ikkdzmgltn
http://www.mediafire.com/?l0zzanzjjzk
http://www.mediafire.com/?fzm3jiqyz22
http://www.mediafire.com/?xxk4zdmfazv

Sub Việt
Code:
http://www.mediafire.com/?aoikznizznl



03. Death Race (Đường đua tử thần) 2008 DVDRIP



Tóm tắt nội dung phim:

Vào tù vì tội giết vợ, Jensen (Jason Statham) buộc phải tham gia cuộc đua đẫm máu nếu muốn được phóng thích và trở về với cô con gái bé nhỏ. Đối thủ của anh là những bạn tù tàn nhẫn và đủ loại vũ khí hạng nặng.
Với Jensen, cuộc đua không hoàn toàn xa lạ, bởi trước đây anh từng là một tay lái lão luyện và tham gia không ít lần thí mạng với tốc độ. Nhưng trên đấu trường Terminal, không chỉ có tốc độ, còn súng máy, bom và hàng tá thứ vũ khí giết người khác. Hơn thế, đó cũng là nơi Jensen phát hiện ra kẻ đã giết vợ anh và khiến anh phải vào tù.


Link Download:
Code:
http://azsharing.com/rt16mbjn7gcs/De...8.mkv.004.html
http://azsharing.com/vj2innw02now/De...8.mkv.003.html
http://azsharing.com/5v5dk5xemjay/De...8.mkv.002.html
http://azsharing.com/v5ptqc2atxda/De...8.mkv.001.html
http://azsharing.com/1npht96m2vlb/De...8.mkv.005.html

Sub Việt:

Code:
http://azsharing.com/i6rd9o4fha0k/De..._2008.rar.html

Đăng ký thành viên tại Azsharing để hỗ trợ download nhanh hơn:

Code:
http://azsharing.com/free25084.html

Sau khi đăng ký, soạn tin nhắn với cú pháp: AZ tênthànhviên gửi 8725 để nhận thêm 5 ngày sử dụng tài khoản trả phí tại AZSHARING. Chỉ áp dụng cho thuê bao mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel. Phí: 15.000VNĐ/SMS


04. CJ7 - Trường Giang thất hào (Siêu khuyển thần thông) DVDRIP



Tóm tắt nội dung:

Cậu nhóc Tiểu Địch (Từ Kiều) đi giày rách những vẫn được học ở trường điểm. Học hành tới nơi tới chốn là ước mơ của bố cậu, gã gà trống nuôi con Châu (Châu Tinh Trì), vốn là công nhân xây dựng. Thú vui kỳ cục của hai bố con là rung chiếc bàn ăn kiêm bàn học trong ngôi nhà bé xíu để lũ gián chạy ra tứ tán rồi dùng tay và chân thi nhau đập xem ai tiêu diệt kẻ thù nhiều hơn. Món tráng miệng của họ là những lõi táo để dành từ ngày này sang ngày khác. Mùa hè nóng nực, ông bố thương con kiếm được ở bãi rác chiếc quạt vứt đi, nhưng mới chỉ quay được vài vòng, điện lóe lên và khói xịt ra từ chiếc quạt làm tắt ngúm mong muốn được hưởng gió mát của hai bố con.
Một lần, Tiểu Địch nằng nặc đòi bố mua món đồ chơi đắt tiền có tên CJ1, một con chó bằng máy có nhiều tính năng hiện đại. Không có tiền dành cho món đồ xa xỉ, Châu lại lang thang ở bãi rác vào giờ tan tầm, hy vọng kiếm được đôi giày rách vứt đi hoặc một thứ gì đó khả dĩ còn dùng tạm. Không phụ công, ông bố vác về cho cậu con trai một món đồ chơi khá lạ mắt. Và sau cơn sợ hãi khi tưởng rằng đó là một con ma hiện hình, Tiểu Địch thích thú ra mặt khi quả bóng màu xanh biến thành một con vật đáng yêu và khá hài hước. Cậu gọi nó là CJ7
Phát hiện ra món đồ chơi mới là một con thú từ ngoài hành tinh, Tiểu Địch nằng nặc đòi nó phải dùng phép thuật để giúp cậu đạt điểm tối đa cho bài kiểm tra. Không có tác dụng, cậu nhóc giận dữ nhét chú chó màu xanh vào thùng rác để rồi ân hận chạy bổ đi tìm lại.
Ông bố nghèo còn giận dữ hơn khi biết rằng con trai sửa lại điểm của bài kiểm tra. Bị quát mắng và không được chơi với CJ7, Tiểu Địch quyết tâm đạt điểm cao để không còn bị ông bố khó tính quản thúc. Nhưng cậu không ngờ rằng ước mơ đó trở thành sự thực khi bố Châu bị tai nạn lao động đúng vào lúc cậu nhận bài kiểm tra đạt điểm tối đa. Liệu cậu bé đáng thương có phải vĩnh viễn xa bố? Và chú cẩu CJ7 có thực sự thần thông như Tiểu Địch từng nằm mơ?


Link Download:

Code:
http://azsharing.com/zlhur1m2qc04/CJ7.avi.001.html
http://azsharing.com/wldnov98rp19/CJ7.avi.002.html
http://azsharing.com/h4h1irfuqd3m/CJ7.avi.003.html
http://azsharing.com/w76q9n7rgwm8/CJ7.avi.004.html
http://azsharing.com/nhd49lrkhq43/CJ7.avi.005.html
http://azsharing.com/sm6vjjnr7zbb/CJ7.avi.006.html
http://azsharing.com/rxlz40z3y6nw/CJ7.avi.007.html

Sub Việt:

Code:
http://azsharing.com/zzd4cdjccq0g/CJ7.rar.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét