Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Số Đỏ ( VN - 2 DVDRip MPG )






* Phim Truyện Tiểu Thuyết - Tình Cảm - Tâm Lý - Xã Hội của Miền Bắc Việt Nam .

* Trong phim có vài cảnh nóng bỏng XX . Không thích hợp cho lứa tuổi dưới 18 .

* Dung lượng trung bình khoảng 4.00 GB / DVD . Xem khoảng 2:30' / DVD .

* Xin lỗi ! Khi links đưa ra sau 2 tuần sẽ không reup lại .

* Copy folder link > paste vào Mega Manager 2.0 ( Vào website chính của Mega lấy software . Mở software lên lấy " download " > Lấy dấu + ở dưới rồi paste link vào > Bấm OK . Sẽ được tung ra toàn bộ links , và sẽ được tự động download , tất cả files được tự động bỏ vào folder " My Download " .) File nào bị kẹt không download được trong bãng thì download thường bên ngoài , hy vọng sẽ được .

* Chú ý : Các bạn cần phải đọc trước khi download .
Trong folder có những file " PAR2 " được sáng lập bởi QuickPar Software , dùng đễ kiểm tra những file bị thiếu hoặc bị hư trong mỗi DVD hay tập . Nếu bị thiếu từ 2 files trở lại thì QuickPar sẽ tự động phục hồi lại mà không cần phải download nữa ( 3 files trở lên thì không được ). Do đó cần phải download tất cả các file PAR2 nầy .
QuickPar Software ở đây: http://www.megaupload.com/?d=Z61L0T2E
Hướng dẫn : Tải QuickPar Software về máy trước > Double Click bất cứ file PAR2 nào cũng được > QuickPar tự động kiểm tra từng file một xem có bị thiếu hay bị hư hay không > Khi thấy 100% ; Missing Files = 0 ; Chữ Exit nổi lên là có đủ và không hư hại > Xong dùng HJSPLIT software join lại . Trường hợp Missing Files = 2 hoặc 1 , thì QuickPar chạy hơi lâu để phục hồi cho có lại , khi thấy 100% và chữ Exit là xong > Cũng dùng HJSPLIT join lại .

Trong folder có trọn bộ .

Folder : http://www.megaupload.com/?f=XT676KFE


vivianvivinguyen
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=21792

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét